Giao nhận hàng

 

1.Khi nào thì tôi nhận được hàng?

Thông thường gogoshop sẽ giao hàng cho bạn trong khoảng từ 1 đến 5 ngày (không tính T7,CN,nghỉ lễ) làm việc kể từ khi bạn đăng ký xác nhận mua (địa chỉ giao hàng tại các quận càng gần trung tâm thì thời gian giao hàng sẽ càng ngắn). Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn 7 ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:

 

Nhân viên gogoshop liên lạc với bạn qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

 

  • - Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • - Số lượng đơn hàng của gogoshop tăng đột biến khiến đội giao nhận tăng theo chưa kịp.
  • - Đối tác cung cấp hàng cho gogoshop chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại.

 

2.Phí giao hàng là bao nhiêu?

 

gogoshop miễn phí giao hàng trong nội thành: Quận 1, QUận 3, Quận 4, Quận 5.

 

3. Làm sao tôi theo dõi đơn hàng?

 

Bạn có thể vào xem đơn hàng đã đăng ký tại http://gogoshop.vn/don-hang.html. Tại đây, bạn sẽ biết được trạng thái đơn hàng của mình.

 

4. Tại sao trạng thái giao hàng là "Đã giao" mà tôi vẫn chưa nhận được hàng?

 

Bạn nên kiểm tra xem có ai đó đã nhận hàng giúp bạn không (đồng nghiệp, người nhà, bạn bè, hàng xóm, v.v…). Nếu vẫn chưa tìm ra, bạn vui lòng liên hệ số hotline hoặc liên kết zalo để báo cho nhân viên gogoshop.

 

5. Tại sao trạng thái đơn hàng của tôi là "Chưa giao được" hoặc "Không giao được"?

 

Khi gogoshop giao hàng cho bạn không thành công, đơn hàng của bạn sẽ được trả về và ghi nhận là "Chưa giao được". Lý do phổ biến nhất của việc này là do nhân viên gogoshop không thể liên lạc được với bạn qua điện thoại để hẹn thời gian giao hàng. gogoshop sẽ tiến hành giao lại cho bạn thêm 1 lần nữa. Nếu vẫn không thành công, đơn hàng sẽ được chuyển thành trạng thái "hủy". Nếu bạn vẫn muốn nhận hàng, bạn cần phải đăng ký mua lại.

 

6. Trạng thái đơn hàng của tôi là "Đang giao", khi nào tôi nhận được hàng?

 

Trạng thái "Đang giao" có nghĩa là đơn hàng đang được nhân viên gogoshop cầm đi giao. Bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 48 tiếng. (lưu ý: đừng quên mang theo điện thoại để nhân viên gogoshop có thể liên hệ giao hàng).

 

7. Tôi có đặt nhiều hàng cùng thời điểm, tất cả có được giao cùng lúc?

gogoshop sẽ cố gắng gom tất cả đơn hàng của bạn để giao cùng lúc. Tuy nhiên nếu sản phẩm nào chưa có hàng thì gogoshop sẽ tách ra để có thể giao những sản phẩm còn lại cho bạn càng sớm càng tốt.

 

8. Phạm vi giao hàng của gogoshop là những địa bàn nào?

 

Hiện tại, gogoshop có thể giao hàng tại các địa bàn sau:

 

HCM: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận

 

Các quận khác: gồm các quận/huyện còn lại trong TP.Hồ Chí Minh, khách hàng đặt hàng tại gogoshop sẽ được thông báo qua chuyển phát nhanh và chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến cho gogoshop +phí vận chuyển.

 

Ngoài ra: Khách hàng ở các tỉnh đặt hàng tại gogoshop sẽ được giao hàng, + phí vận chuyển/sản phẩm hoặc được tính theo biểu phí của Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh áp dụng cho hàng hóa chuyển phát về tỉnh.

 

9. Tôi có thể nhận hàng tại Văn phòng gogoshop ?

 

Trường hợp bạn chọn "Thanh toán tại Công ty", bạn sẽ được liên hệ trước để chọn ngày đến nhận hàng. Thời gian nhận hàng trong giờ làm việc, từ 8h30 – 12h00 và từ 13h30 – 17h30. Các giờ còn lại xin gọi hotline

 

10. Tại sao gogoshop không giao hàng ở những tỉnh thành khác?

 

gogoshop sẽ phát triển ra các thành phố khác trong tương lai gần. gogoshop muốn trực tiếp giao hàng và hạn chế chỉ giao hàng tại những thành phố gogoshop có văn phòng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

11. Tôi muốn góp ý về công tác giao nhận của gogoshop.

 

gogoshop rất cảm ơn và khuyến khích bạn đóng góp ý kiến giúp gogoshop hoàn thiện để phục vụ bạn tốt hơn. Bạn vui lòng gửi các ý kiến vào địa chỉ hotro_gogoshop.foods@gmail.com hoặc trả lời bản khảo sát