Tài khoản & đơn hàng

 

1. Làm sao tạo tài khoản trên gogoshop

Chọn "Đăng ký" trong giao diện bất kì của gogoshop. " Đăng Ký Nhanh " kết nói Zalo số hotline : 0937 00 11 00

Sau đó hoàn tất các thông tin cần thiết cho việc lập tài khoản hoặc thông tin về sản phẩm.

Nếu bạn là thành viên của gogoshop bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ mail và mật khẩu mà bạn đã dùng đăng ký

 

2. Làm sao để kiểm tra tình trạng đơn hàng?

Bạn cần phải đăng nhập để xem các đơn hàng đã đặt.

Bạn cũng có thể thay đổi thông tin các nhân trong mục "Tài khoản của tôi"
 

3. Làm thế nào để quản lý đơn hàng ?

Việc thay đổi đơn hàng được diễn ra sau khi bạn đăng nhập, thông tin về các đơn hàng trong quá khứ sẽ được liệt kê 

 

4. Làm sao để đăng ký nhận thông tin khuyến mại?

Bạn có thể vào mục quản lý tài khoản để đăng ký nhận email từ những thành phố mà bạn quan tâm. Lưu ý: Khi bạn chọn đăng kí nhận email đông nghĩa với việc bạn là một khách hàng của gogoshop do đó, thông tin của bạn sẽ được dùng để phục vụ công tác Chăm sóc khách hàng.

 

5. Làm sao để ngưng nhận email khuyến mại?

Tại cuối mỗi email gogoshop gửi ra luôn có link "Unsubscribe". Nếu không muốn nhận thông tin khuyến mãi từ thành phố này, bạn nhấn vào link này và làm theo hướng dẫn.

 

6. Tiền thưởng là gì và sử dụng như thế nào?

Tiền thưởng cũng giống như tiền thật, có thể được sử dụng để mua hàng trên gogoshop. Tiền thưởng sẽ được tự động trừ vào đơn hàng khi bạn đăng ký mua.

 

7. Nếu tôi quên mật khẩu thì phải làm sao?

 

Bạn vui lòng nhập email đã đăng kí và nhấn vào nút " Đặt lại mật khẩu"